Announcement

in hop dung ga ran chat luong gia re tai tphcm

Posted by Vua In Nhanh on Mar 29 2023 at 01:57AM PDT
image

Hộp đựng gà rán là công cụ giúp bảo quản gà rán mang đi giữ trọn vẹn hương vị. Không chỉ vậy, các cửa hàng kinh doanh gà rán, thức ăn nhanh hiện nay đã tận dụng hộp đựng với thiết kế đẹp, độc đáo để tạo ấn tượng với người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về hộp gà rán, tham khảo địa chỉ in hộp chất lượng, giá rẻ tại TPHCM, bạn đọc hãy theo dõi qua bài viết của In Bao Bì Giấy Vinpro sau đây.

Công dụng của hộp đựng gà rán

Hộp đựng gà rán là một sản phẩm đa năng với nhiều công dụng trong việc kinh doanh, marketing của cửa hàng.

Hộp đựng giúp gà rán giữ được độ nóng và giòn trong thời gian dài. Đây sẽ là điểm cộng lớn cho khách hàng mang đi.
Đảm bảo rằng gà rán tránh khỏi những tác động từ môi trường trong quá trình giao đến tay khách hàng.
Đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
Thu hút sự chú ý từ khách hàng – công cụ cạnh tranh hiệu quả.
Chất liệu giấy thường dùng để in hộp đựng gà rán

Một số chất liệu giấy thường dùng để in hộp đựng gà rán gồm:

Giấy Duplex: Giấy với 2 mặt, một mặt trắng sáng, chất giấy mịn, thường được dùng làm lớp ngoài của hộp. Lớp này được in ấn về thông tin cần truyền tải tới khách hàng. Mặt giấy sần và sẫm màu còn lại là mặt trong của hộp gà rán. Giấy có độ bền cao, có thể giữ được độ nóng giòn của sản phẩm tốt.
Giấy Couche: Hộp đựng gà rán được làm từ giấy Couche được sử dụng phổ biến để in ấn các loại hộp đựng thức ăn nhanh, trong đó có gà rán. Loại giấy có thể giữ cho thức ăn giòn lâu nhất trong tất cả các loại hộp.
Giấy Ivory: Giấy có định lượng rất đa dạng, được nhiều cơ sở kinh doanh gà rán lựa chọn khi đến với In Bao Bì Giấy Vinpro. Loại giấy có màu sáng, hình ảnh minh họa hoặc các thông tin được in ấn vô cùng nổi bật.
Giấy Kraft: Giấy Kraft cũng là lựa chọn phổ biến của nhiều thương hiệu khi có nhu cầu in hộp đựng gà rán giá rẻ. Chất liệu giấy chắc chắn, có khả năng chống thấm nhẹ, màu sắc độc đáo và giá thành rẻ là những yếu tố giúp giấy Kraft được các đơn vị kinh doanh gà rán in ấn, sử dụng.

Phân loại hộp giấy đựng gà rán

Hộp gà rán thường được thiết kế và in ấn với nhiều kiểu dáng. Tùy vào nhu cầu mà cửa hàng, đơn vị kinh doanh gà rán có thể sáng tạo và lựa chọn loại phù hợp. Dưới đây là 2 loại hộp đựng gà rán phổ biến:

Hộp gà rán có quai xách vô cùng tiện lợi: Với thiết kế quai gài giúp vừa cài miệng túi kín, vừa dùng để xách.
Hộp đựng gà rán nắp gài giúp bảo quản sản phẩm tốt nhất.

Đặt in hộp đựng gà rán chất lượng, giá rẻ tại In Bao Bì Giấy Vinpro

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ đặt in hộp giấy đựng gà rán chất lượng, giá rẻ tại TPHCM thì hãy đến với xưởng In Bao Bì Giấy Vinpro. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành in ấn và đã phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và phù hợp theo yêu cầu của khách hàng. Đến với Vinpro, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:

Khi sử dụng dịch vụ in ấn tại In Bao Bì Giấy Vinpro, doanh nghiệp sẽ được tư vấn tận tình, luôn có mặt khi khách hàng cần.
Đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao, đảm bảo chất lượng in tốt nhất.
Nhận thiết kế miễn phí nếu chưa có mẫu, hỗ trợ chỉnh sửa cho đến khi đạt được sự thống nhất giữa đôi bên.
Đặc biệt, https://vuainnhanh.com/ có chế độ chiết khấu giảm giá khi in số lượng lớn và nhiều chương trình khuyến mãi khác.

Lời kết

Trên đây là tất tần tật về hộp đựng gà rán, công dụng, chất liệu in ấn và những kiểu dáng hộp đựng ấn tượng. Hãy liên hệ ngay với xưởng In Bao Bì Giấy Vinpro để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ thông tin về dịch vụ in hộp giấy đựng gà rán hoặc bất kỳ loại bao bì sản phẩm khác.
Liên hệ đặt in: https://vuainnhanh.com/hop-ga-ran.html

Comments

There are no comments for this announcement.