Announcement

author

Su dung bao bi giay dung thuc pham co loi ich gi

Posted by Vua In Nhanh on Apr 28 2023 at 03:14AM PDT

Nguồn bài viết: https://vuainnhanh.com/bao-bi-giay-thuc-pham.html

Xu hướng chung của thị trường và người tiêu dùng hiện nay là ưa chuộng các loại chất liệu thân thiện với môi trường. Đây là lý do chính để nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm chuyển sang sử dụng bao bì giấy thực phẩm thay cho các loại hộp nhựa, hộp xốp hay bao bì nilon vốn phổ biến từ trước đến nay. Bạn đọc có thể tìm hiểu kỹ hơn về lý do bao bì giấy thực phẩm ngày càng phổ biến và các chất liệu thường dùng để in ấn bao bì thực phẩm trong bài viết dưới đây.

Tại sao bao bì giấy thực phẩm lại trở thành xu hướng?
Có một số lý do để các mẫu bao bì giấy thực phẩm trở thành xu hướng, là sự ưu tiên của nhiều đơn vị kinh doanh các mặt hàng thực phẩm và khách hàng hiện nay.

Chất liệu giấy an toàn với sức khỏe người dùng

Chất liệu giấy không có các chất hóa học tồn dư trong quá trình sản xuất so với các loại bao bì nilon, nhựa hay xốp. Nhờ vậy, sức khỏe của người tiêu dùng sẽ được đảm bảo khi sử dụng các loại thực phẩm được đựng trong bao bì giấy.

Bao bì giấy giúp bảo quản thức ăn

Tất cả các loại giấy đều có khả năng thấm hút khá tốt. Nên khi sử dụng để đựng thực phẩm, đặc biệt là những món chiên rán, dầu mỡ như hộp gà rán, gà nướng sẽ được thấm hút tối đa, giúp người dùng hạn chế được lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể.

Chất liệu giấy dễ phân hủy, thân thiện với môi trường

Giấy là chất liệu thân thiện với môi trường nhờ khả năng phân hủy nhanh chóng trong điều kiện môi trường tự nhiên. Vì vậy, việc in ấn và sử dụng bao bì giấy thực phẩm góp phần hạn chế được một lượng rác thải khó phân hủy ra môi trường, góp phần bảo vệ môi trường khỏi vấn nạn ô nhiễm.

Bao bì giấy thực phẩm hỗ trợ quảng bá thương hiệu

Với xu hướng chung tay bảo vệ môi trường của người tiêu dùng hiện nay. Khi chuyển đổi sang sử dụng bao bì giấy thực phẩm, các doanh nghiệp không chỉ có được sự hài lòng của khách hàng mà thương hiệu còn được biết đến nhiều hơn thông qua những thông tin được in trên bao bì đựng thực phẩm.

Tiết kiệm chi phí

Chi phí để in ấn bao bì giấy thực phẩm khá rẻ so với những lợi ích mà sản phẩm này mang lại. Đặc biệt, khi các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm quy mô lớn in ấn bao bì thực phẩm với số nhiều còn được chiết khấu cao. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản phí đáng kể khi sử dụng bao bì giấy thực phẩm thay cho các loại bao bì làm từ các chất liệu khác.

Một số loại giấy thường được dùng để in bao bì thực phẩm
Bao bì giấy thực phẩm thường được làm từ nhiều loại giấy khác nhau. Việc lựa chọn chất liệu để in ấn bao bì thực phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Nhu cầu sử dụng, loại thực phẩm cần đựng, khả năng tài chính của khách hàng đặt in bao bì… Dưới đây là một vài loại giấy được sử dụng phổ biến khi in bao bì giấy thực phẩm:

Giấy Kraft

Đây là loại giấy nguyên sinh được làm từ bột gỗ của các loại cây gỗ thân mềm. Giấy Kraft có màu vàng nâu đặc trưng bởi không trải qua khâu xử lý màu sắc. Khi sử dụng giấy Kraft để làm bao bì giấy đựng thực phẩm,màu sắc độc đáo của chất liệu sẽ dễ dàng tạo ấn tượng và thu hút được sự quan tâm, tin dùng của khách hàng.

Giấy Couche

Giấy Couche cũng là chất liệu được sử dụng rất nhiều để làm bao bì đựng thực phẩm. Ưu điểm của chất liệu này là độ bóng, mịn cao, thông tin hiển thị sắc nét và có thể giữ nhiệt ở mức độ vừa phải. Chất liệu này rất phù hợp với một số món ăn cần độ nóng như: Khoai tây chiên, gà rán, hộp hamburger, cơm hộp, hotdog…

Giấy Ivory

Ngoài giấy Kraft và giấy Couche, chất liệu Ivory cũng là một sự lựa chọn tốt cho khách hàng khi cần in ấn bao bì giấy thực phẩm. Giấy Ivory có độ bền cao, chất giấy mịn, hiển thị màu sắc, thông tin tốt. Khách hàng có thể sử dụng giấy Ivory để làm bao bì cho các món đồ ăn nhanh và nhiều loại thực phẩm khô khác như: Bánh kẹo, trà, các loại hạt…

Xưởng in bao bì giấy thực phẩm chất lượng, giá rẻ VinPro
VinPro là xưởng in chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn bao bì giấy chất lượng với giá thành cạnh tranh tại khu vực TPHCM. Các sản phẩm do VinPro luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, độ bền khi sử dụng. Một số dịch vụ in ấn bao bì giấy công ty chúng tôi đang cung cấp như: in hộp giấy giá rẻ, in hộp rượu, in thùng carton, in bao bì giấy thực phẩm, in túi giấy cho shop thời trang…

Khi sử dụng dịch vụ in ấn bao bì giấy thực phẩm tại công ty VinPro, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn thông tin chi tiết về sản phẩm bao bì giấy thực phẩm.

Được làm việc trực tiếp với đội ngũ thiết kế, có thể đưa ra ý tưởng để thiết kế lồng ghép vào mẫu sản phẩm và tạo ra mẫu bao bì đúng ý khách hàng nhất.

Khách hàng được hỗ trợ chỉnh sửa mẫu theo yêu cầu cho đến khi hoàn thiện và hoàn toàn miễn phí

Toàn bộ quá trình thiết kế, in ấn bao bì giấy thực phẩm đều được thực hiện tại xưởng của VinPro, không qua trung gian nên giá thành sẽ rẻ hơn.

Sau khi sản phẩm in xong sẽ được giao đến tận nơi cho khách hàng. Những khách hàng ở nội thành TPHCM sẽ được giao hàng miễn phí.

Số lượng bao bì giấy thực phẩm khách hàng đặt in càng nhiều thì giá thành sẽ càng rẻ.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ in ấn bao bì giấy thực phẩm. Khách hàng có thể liên hệ về hotline của vuainnhanh.com để được hỗ trợ chi tiết, chính xác nhất.

Comments

There are no comments for this announcement.